Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Nhà lắp ghép panel là gì?

Công ty cổ phần Sơn Hải Việt tiên phong trong việc ứng dụng và phát triển Nhà Panel lắp ghép chất lượng cao tại Việt Nam.
Nhà Panel lắp ghép là sự kết hợp hài hòa giữa tính bền vững của khung thép mạ kẽm và khả năng cách âm, cách nhiệt của tổ hợp Panel tôn mạ màu. Sản phẩm có khả năng được sản xuất linh hoạt chiều dài tấm theo yêu cầu công trình để ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Với sản phẩm Nhà Panel lắp ghép 1 tầng và 2 tầng, Hải Việt đáp ứng mọi yêu cầu mang tính cơ động, khẩn trương, phù hợp khí hậu nhiệt đới và địa hình Việt Nam.
-          Tư vấn giải pháp thiết kế và kỹ thuật linh hoạt, giúp khách hàng lựa chọn được phương án phù hợp và kinh tế nhất.
-          Cung cấp trọn gói Nhà Panel, vận chuyển, lắp dựng.
-          Chế độ bảo hành nhanh chóng, thuận tiện.
-          Dịch vụ tháo lắp, thay đổi hoặc mở rộng, nâng cấp sản phẩm.

Các kiểu nhà lắp ghép Panel

Nhà lắp ghép panel 1 tầng:
Phát huy tối đa các ưu điểm nổi bật của nhà Panel: Cơ động, linh hoạt, tái sử dụng nhiều lần. Nhà panel lắp dựng nhanh do kết cấu không cần sử dụng cột thép mà chỉ dựa trên hệ khung phụ kiện nhôm của panel.
Nhà lắp ghép panel Nhà lắp ghép Panel

 Nhà lắp ghép Panel 2 tầng
Sản phẩm được ứng dụng trong trường hợp diện tích mặt bằng bị giới hạn. NPN 2 tầng là sự kết hợp giữa   hệ khung thép kết cấu và bao che bằng tấm panel EPS.

Nhà lắp ghép panel 2 tầng
 Nhà lắp ghép panel 2 tầng

Khu nhà ở liên hợp bằng panel lắp ghép
Với các dự án có quy mô lớn, dài hạn cần có khu nhà ở liên hợp để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cán bộ công nhân viên. Sản phẩm có khả năng ứng dụng linh hoạt cho nhiều dạng công trình khác nhau: Nhà nghỉ chuyên gia, nhà ở công nhân, khu văn phòng, hội trường, nhà ăn...
Nhà lắp ghép Panel Nhà lắp ghép Panel khu nhà ở liên hợp

Nhà xưởng phụ trợ Panel
Dùng trong các nhà máy đang giai đoạn phát triển. Cần có hệ thống kho, xưởng phụ trợ với yêu cầu chất lượng cao,lắp dựng nhanh. Tận dụng các khu đất trống hoặc lắp dựng ngay trong nhà xưởng đang sản xuất.

Nhà lắp ghép Panel Nhà xưởng phụ trợ lắp ghép panel

Văn phòng điều hành cho kỹ sư tại công trường
Đáp ứng yêu cầu nhanh gọn, khẩn trương, kịp tiến độ, mặt bằng linh hoạt, luân chuyển nhiều lần. Dùng cho công trường xây dựng tại các Khu công nghiệp, Khu đô thị,,,

Liên hệ

Nhà lắp ghép panel 2 tầng
Công ty Sơn Hải Việt chân thành cảm ơn sự Ủng hộ của Quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lương kỹ thuật thi công các công trình đạt chuẩn tuyệt đối.
Để đáp lại niềm tin yêu của khách hàng trong những năm qua. Công ty chúng tôi luôn hướng tới phương châm “ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG”  cho sản phẩm và mọi công trình.
Liên hệ tư vấn Miễn Phí
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HẢI VIỆT
  • Trụ sở:872/53 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Chi nhánh:7/41 Đại Lộ Bình Dương, KP.Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương (đối diện Lotte Mart)
  • Email: cachnhiethaiviet88@gmail.com
  • Điện thoại: 0912. 757.882 - 0932.015.288 (ms Thùy)
  •  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét