Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Tại sao cần phải lắp đặt phòng sạch thực phẩm bằng panel?

Tại sao cần phải lắp đặt phòng sạch thực phẩm bằng panel?

Khi Xây dựng một nhà xưởng mới để sản xuất chế biến thực phẩm, chế biến gia cầm đồ uống, hay thuỷ sản… Doanh nghiệp rất lo lắng làm thế nào để thi công chuẩn phòng sạch, lắp đặt trang thiết bị máy móc, bố trí dây chuyền sản xuất, tầng nhà, sàn nhà, thoát nước, thông gió vv….đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000), chuẩn HACCP nhanh gọn, tiết kiệm thời gian thi công, vận chuyển….
Đây là câu hỏi được nhiều Doanh nghiệp dự định làm nhà xưởng chế biến thực phẩm HACCP quan tâm.

Thực trạng vấn đề thực phẩm hiện nay:

Với tốc độ phát triển chóng mặt của nền kinh tế công nghiệp. Các bà nội trợ lựa chọn nguồn thực phẩm chế biến sẵn. Vừa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian sơ chế làm sạch mà vẫn cần đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng nhu cầu mạnh mẽ đó, có hàng ngàn loại thực phẩm không rõ nguồn gốc xuất sứ. Không có kiểm định an toàn được cung cấp vào thị trường dẫn đến sức khỏe của con người bị đe dọa.
Việt Nam đang là nước đứng top 2 trên bản đồ ung thư thế giới. Tỷ lệ những người mắc ung thư tại Việt Nam ngày một tăng. Một trong những lý do dẫn đến tình trạng đó chính là thực phẩm của chúng ta đang ăn vào cơ thể không được an toàn.

Phòng sạch chế biến thực phẩm bằng panel là giải pháp tạo môi trường sạch tuyệt đối.

Môi trường trong sản xuất có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến thực phẩm, đặc biệt các sản phẩm dễ hư hỏng như sữa, bánh kẹo, thực phẩm sống… Do đó sẽ dẫn đến sản phẩm bị biến chất, gây nguy hiểm cho người dùng, làm sút giảm uy tín của công ty.
Phòng sạch là phương án tối ưu giúp hạn chế tối đa vi khuẩn sản sinh trong quá trình sản xuất, làm cho thực phẩm được bảo quản tốt hơn. Vì vậy, việc thiết kế thi công phòng sạch cho xưởng chế biến thực phẩm là 1 yếu tố cần thiết đảm bảo quá trình hoạt động luôn luôn được khép kín. Đem lại nguồn thực phẩm an toàn cho người sử dụng. Để tạo nên không gian phòng sạch đảm bảo các tiêu chuẩn, một loại vật liệu không thể thiếu đó chính là vách ngăn Panel. Thi công phòng sạch thực phẩm bằng panel có tính năng cách âm cách nhiệt và duy trì môi trường làm việc ổn định.

Vì sao chọn vách ngăn panel cách nhiệt làm phòng sạch chế biến thực phẩm?

–  Tiết kiệm năng lượng và khả năng cách nhiệt gấp 21.5 lần so với tường gạch bề dày tương đương.
– Thi công phòng sạch thực phẩm bằng panel giúp tiết kiệm chi phí, giảm thời gian thi công.
– Giá thành rẻ hơn so với các vật liệu khác cùng chức năng.
– Chi phí bảo dưỡng thấp.
– Độ bền dài lâu, có thể tận dụng để tái sử dụng.
Ngày nay, thi công vách ngăn Panel cách nhiệt được áp dụng phổ biến làm tường bao che ngoài. Thay thế cho bê tông hay gạch xây truyền thống rút ngắn thời gian thi công. Giúp giảm giá thành khi xây dựng một cách tối ưu.

Giới thiệu đơn vị uy tín thi công Phòng sạch thực phẩm bằng panel

Công ty cổ phần Sơn Hải Việt là nhà thầu với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh sản phẩm cách âm cách nhiệt. Chúng tôi tự hào là đối tác của nhiều doanh nghiệp. Cùng với quy trình khép kín SẢN XUẤT – CUNG CẤP – THI CÔNG. Công ty chúng tôi luôn kiểm soát được chất lượng, hoàn thiện công trình một cách trung thực. Giảm thiểu chi phí cho khách hàng tốt nhất. Đồng thời, tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống phòng sạch nhà máy, bệnh viện… Theo các tiêu chuẩn trong và ngoài nước và được khách hàng đánh giá cao.
Phòng sạch thực phẩm bằng PanelPhòng sạch thực phẩm bằng panel
Dịch vụ phòng sạch thực phẩm bằng panel mà công ty chúng tôi cung cấp:
  • Tư vấn phòng sạch thực phẩm
  • Thiết kế phòng sạch thực phẩm
  • Thi công phòng sạch thực phẩm
  • Thi công phòng sạch chế biến gia cầm

Quy trình tư vấn, thiết kế, thi công phòng sạch thực phẩm bằng panel.

Bước 1: Sau khi nhận được yêu cầu thiết kế phòng sạch cho các nhà máy. Nhóm nhân viên kỹ thuật khảo sát đo thực tế tại vị trí lắp đặt phòng sạch. Bóc tách khối lượng vật tư như: Panel mái, panel vách, panel trần, sàn…
Bước 2.
Dựa trên cơ cấu, diện tích, mức độ lưu thông khí, áp suất… đã đo được. Kỹ thuât sẽ ra bản vẽ thiết kế phòng sạch bằng panel hoàn chỉnh. Thiết kế, bố trí nhà xưởng phải phù hợp với công nghệ và chủng loại sản phẩm. Phòng ngừa được sự ô nhiễm chéo thực phẩm giữa các công đoạn sản xuất chế biến và xử lý thực phẩm.
Bước 3: Thi công lắp dựng phòng sạch bằng vật liệu panel EPS, panel Pu, Glasswool, rockwool… Và hệ phụ kiện chuyên dùng cho phòng sạch với những yêu cầu nghiêm ngặt trong thi công. Đảm bảo mức độ kín, áp suất, những tiêu chuẩn về số lượng bụi trong phòng.
Bước 4. Tiến hành nghiệm thu cho vào sử dụng hệ thống phòng sạch chế biến thực phẩm bằng panel. Đảm bảo chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000 HACCP
Bước 5. Thực hiện bảo hành công trình phòng sạch thực phẩm bằng panel.
Một số hình ảnh phòng sạch thực phẩm bằng panel eps
Thi công phòng sạch thực phẩm bằng panel
Thi công phòng sạch thực phẩm bằng panel
                                             Phòng sạch thực phẩm bằng panel

Liên hệ tư vấn Miễn Phí về phòng sạch thực phẩm bằng Panel chuẩn HACCP
                           CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HẢI VIỆT
  • Trụ sở: 872/53 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Kho xưởng: 7/41 Đại Lộ Bình Dương, KP.Bình Đức, Bình Hòa                                                                      Thuận An, Bình Dương       (đối diện Lotte Mart)
  • Email: cachnhiethaiviet88@gmail.com
  • Điện thoại: 0912 757.882 – 0932.015.288 (Ms Thùy)

Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Nhà lắp ghép panel là gì?

Công ty cổ phần Sơn Hải Việt tiên phong trong việc ứng dụng và phát triển Nhà Panel lắp ghép chất lượng cao tại Việt Nam.
Nhà Panel lắp ghép là sự kết hợp hài hòa giữa tính bền vững của khung thép mạ kẽm và khả năng cách âm, cách nhiệt của tổ hợp Panel tôn mạ màu. Sản phẩm có khả năng được sản xuất linh hoạt chiều dài tấm theo yêu cầu công trình để ứng dụng cho nhiều mục đích khác nhau.
Với sản phẩm Nhà Panel lắp ghép 1 tầng và 2 tầng, Hải Việt đáp ứng mọi yêu cầu mang tính cơ động, khẩn trương, phù hợp khí hậu nhiệt đới và địa hình Việt Nam.
-          Tư vấn giải pháp thiết kế và kỹ thuật linh hoạt, giúp khách hàng lựa chọn được phương án phù hợp và kinh tế nhất.
-          Cung cấp trọn gói Nhà Panel, vận chuyển, lắp dựng.
-          Chế độ bảo hành nhanh chóng, thuận tiện.
-          Dịch vụ tháo lắp, thay đổi hoặc mở rộng, nâng cấp sản phẩm.

Các kiểu nhà lắp ghép Panel

Nhà lắp ghép panel 1 tầng:
Phát huy tối đa các ưu điểm nổi bật của nhà Panel: Cơ động, linh hoạt, tái sử dụng nhiều lần. Nhà panel lắp dựng nhanh do kết cấu không cần sử dụng cột thép mà chỉ dựa trên hệ khung phụ kiện nhôm của panel.
Nhà lắp ghép panel Nhà lắp ghép Panel

 Nhà lắp ghép Panel 2 tầng
Sản phẩm được ứng dụng trong trường hợp diện tích mặt bằng bị giới hạn. NPN 2 tầng là sự kết hợp giữa   hệ khung thép kết cấu và bao che bằng tấm panel EPS.

Nhà lắp ghép panel 2 tầng
 Nhà lắp ghép panel 2 tầng

Khu nhà ở liên hợp bằng panel lắp ghép
Với các dự án có quy mô lớn, dài hạn cần có khu nhà ở liên hợp để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cán bộ công nhân viên. Sản phẩm có khả năng ứng dụng linh hoạt cho nhiều dạng công trình khác nhau: Nhà nghỉ chuyên gia, nhà ở công nhân, khu văn phòng, hội trường, nhà ăn...
Nhà lắp ghép Panel Nhà lắp ghép Panel khu nhà ở liên hợp

Nhà xưởng phụ trợ Panel
Dùng trong các nhà máy đang giai đoạn phát triển. Cần có hệ thống kho, xưởng phụ trợ với yêu cầu chất lượng cao,lắp dựng nhanh. Tận dụng các khu đất trống hoặc lắp dựng ngay trong nhà xưởng đang sản xuất.

Nhà lắp ghép Panel Nhà xưởng phụ trợ lắp ghép panel

Văn phòng điều hành cho kỹ sư tại công trường
Đáp ứng yêu cầu nhanh gọn, khẩn trương, kịp tiến độ, mặt bằng linh hoạt, luân chuyển nhiều lần. Dùng cho công trường xây dựng tại các Khu công nghiệp, Khu đô thị,,,

Liên hệ

Nhà lắp ghép panel 2 tầng
Công ty Sơn Hải Việt chân thành cảm ơn sự Ủng hộ của Quý khách hàng. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm và chất lương kỹ thuật thi công các công trình đạt chuẩn tuyệt đối.
Để đáp lại niềm tin yêu của khách hàng trong những năm qua. Công ty chúng tôi luôn hướng tới phương châm “ UY TÍN – CHẤT LƯỢNG”  cho sản phẩm và mọi công trình.
Liên hệ tư vấn Miễn Phí
CÔNG TY CỔ PHẦN SƠN HẢI VIỆT
  • Trụ sở:872/53 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TPHCM
  • Chi nhánh:7/41 Đại Lộ Bình Dương, KP.Bình Đức, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương (đối diện Lotte Mart)
  • Email: cachnhiethaiviet88@gmail.com
  • Điện thoại: 0912. 757.882 - 0932.015.288 (ms Thùy)
  •