Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

TIÊU CHUẨN CHUỐI XUẤT KHẨU

TIÊU CHUẨN CHUỐI XUẤT KHẨU
Những năm gần đây, xuất khẩu chuối của Việt Nam bất ngờ tăng mạnh. Thay vì chỉ phụ thuộc thị trường chính là Trung Quốc, hàng loạt đơn đặt hàng nhập khẩu chuối đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, các nước EU, Nga, Qatar… tới tấp đến với các DN xuất khẩu chuối, có những thời điểm lên đến hàng trăm tấn chuối/ngày.

— Cuống buồng nhỏ trái úp vào buồng thành hình trụ.
– Mặt cắt cuống chuối phải khô, không thâm đen và phải được xử lý bằng hóa chất bảo quản thích hợp để tránh hư, thối cuống.
– Thịt quả có màu vàng sánh, dẻo, ngọt và có mùi thơm đặc trưng. Chuối xuất khẩu phải đạt độ chín thu hoạch (có độ già 75-80%), biểu hiện cụ thể là vỏ quả có màu xanh lục hoặc xanh sáng; cạnh quả chuối hơi tròn nhưng rõ cạnh; vỏ quả dính sát vào thịt quả và khó bóc; thịt quả cứng, chắc, bẻ dễ gãy, có màu vàng ngà.
– Khi bẻ quả có tơ nhựa dính và trong, nhựa không chảy thành giọt. chuối được cắt thành từng nải hoặc chùm tùy theo yêu cầu của hợp đồng thương mại và được cắt sát cuống buồng, loại bỏ toàn bộ thân buồng. Cho phép tỉa không quá 2 quả hỏng trong một nải, nhưng không ảnh hưởng đến hình thức chung của nải chuối.
Ngoài ra ,  Chuối xuất khẩu phải được chèn lót để chống va chạm khi vận chuyển, tốt nhất là vận chuyển bằng xe chuyên dung có dàn treo để treo buồng chuối khi vận chuyển.
Một trong những vật liệu chèn lót chống va đạp đáp ứng đầy đủ yêu cầu danh cho chuối xuất khẩu là mút xốp pe foam bọc lót chuối xuất khẩu

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

THI CÔNG TÔN CÁCH NHIỆT TRÊN TOÀN QUỐC

TÔN CÁCH NHIỆT LÀM VÁCH VÀ LỢP MÁI
Ngày nay, nhu cầu sử dụng tấm tôn cách nhiệt chống nóng cho mái nhà xưởng, công ty, xưởng sản xuất đang là một nhu cầu thiết yếu hiện nay.
Sản phẩm tôn cách nhiệt với các ưu điểm vượt trội như : cách nhiệt, chống nóng, cách âm, thời gian thi công nhanh . Sản phẩm tôn Panel cách nhiệt đã được nhiều nhà đầu tư tin dùng và sử dụng cho các công trình lợp mái chống nóng..

Với văn phòng đặt tại TP.Hồ Chí Minh và Bình Dương công ty chúng tôn cam kết phục vụ tất cả các quý khách hàng trong và ngoài tỉnh. Ngoài ra công ty chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên sẵn sàng phục vụ quý khách tại các tỉnh thành khác như : Đồng NaiTây Ninh, Bình Phước, Long An, Vũng Tàu, Kiên Giang
Tôn cách nhiệt Eps
Với dây chuyền sản xuất tôn cách nhiệt Pu  tôn cách nhiệt Eps hiện đại, công ty chúng tôi cam kết phục vụ quý khách hàng 1 cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
Tại sao cần sử dụng tôn panel cách nhiệt cho các công trình lơp mái?
Vì ngoài khả năng cách âm – cách nhiệt – chống nóng – giảm ồn – không độc hại, tôn cach nhiet panel cỏn giảm được lượng điện năng tiêu thụ 1 cách tương đối. Nhờ có tính năng hấp thụ nhiệt cao, tạo không khí mát do vậy sẽ giảm được hệ thống làm mát mái tôn cũng như các vật dụng xung quanh.
Ngoài ra, vào mùa mưa sẽ giảm thiểu được tiếng ồn đo mưa tạo ra trên bề mặt tôn cách nhiệt
Công ty cách nhiệt Hải Việt – Đơn vị chuyên cung cấp và thi công tôn panel cách nhiệt.
Tôn cách nhiệt PU

Ngoài việc cung cấp các loại ton cach nhiet, đơn vị chúng tôi còn có đội ngũ nhận thi công tôn cách nhiệt,  thi cong ton cach nhiet tại các tình thành khác cho các đơn vị cần đội thi công. Với đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên viên thiết kế và kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, công ty chúng tôi tự tin đảm bảo mang lại cho các đối tác sự hài lòng và tin cậy.
Các vật liệu và phụ kiện thi công tôn cách nhiệt của chúng tôi luôn luôn đảm bảo cho các công trình, mang lại niềm tin cho khách hàng.

You tube: https://www.youtube.com/watch?v=IyHvodzQad8

QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU LIÊN HỆ:
CÔNG TY CP SƠN HẢI VIỆT
7/41 ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG - BÌNH HÒA
THUẬN AN - BÌNH DƯƠNG ( ĐỐI DIỆN LOTTE MART BÌNH DƯƠNG)

https://www.blogger.com/blogger.g?blogID=8652197023620696830#allposts
YOUTUBE:  https://www.youtube.com/watch?v=SqxovoEpAgg

MS THÙY: 0912.757.882 - 0932.015.288
Email: cachnhiethaiviet88@gmail.com