Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

XỐP HƠI XỐP BÓP NỔ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

XỐP HƠI XỐP BÓP NỔ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

Tại sao cần sử dụng xốp hơi, xốp bóp nổ để bọc lót sản phẩm?

Xốp hơi xốp bóp nổ là vật liệu Đóng gói. Là một trong những khâu quan trọng nhất trước khi sử dụng dịch vụ giao hàng. Việc đóng gói an toàn, sẽ giúp giảm thiểu những hư hỏng xảy ra trong quá trình vận chuyển.
Xốp hơi, xốp bóp nổ, màng chống sốc được xem như giải pháp hữu hiệu củng cố thêm sự chắc chắn cho hàng hóa, giảm bớt những tác động vật lý gây lên cho hàng hóa khi bị va đập.
👉Có rất nhiều vật liệu chống xốc nhưng loại phổ biến thông dụng trong sử dụng nhất đó là màng xốp hơi hay còn gọi là xốp giảm sốc, xốp bóng nổ, xốp khí. 

[caption id="attachment_329" align="alignnone" width="257"]Màng xốp hơi, màng giảm chấn Màng xốp hơi, màng giảm chấn[/caption]

Cấu tạo màng xốp hơi xốp bóp nổ


Màng xốp hơi có cấu tạo từ những hạt bong bóng nhỏ, màu trong suốt, căng tròn, mềm mại đường kính từ 5-25 mm. Nếu bóp mạnh có thể nổ, tạo ra những tiếng kêu lách tách. Màng xốp hơi có tác dụng chống va đập, chống thấm nước cho các thiết bị và được dùng làm bao bì đóng gói trực tiếp lên sản phẩm.

Xốp Hơi được gia công theo dạng túi kích thước định hình để bao bọc sản phẩm công nghiệp hoặc dạng tấm để bọc lót chèn hàng khi cần vận chuyển đi xa.
* Đóng gói sản phẩm điện tử công nghiệp, chống sốc, chông dung do đàn hồi tốt.
* Gia công thành dạng tấm túi xốp định hình theo nhiều kích thước
* Làm bao bì đóng gói các sản phẩm linh kiện điện tử cần kháng tĩnh điện
* Sản phẩm có thể tái chế.

[caption id="attachment_330" align="alignnone" width="300"]Túi xốp hơi, màng giảm chấn Túi xốp hơi, màng giảm chấn[/caption]

Xốp hơi xốp bóp nổ ứng dụng trong lĩnh vực nào?

màng xốp hơi xốp bóp nổ được dùng để bao bọc trong dịch vụ vận chuyển, đóng gói đồ linh kiện điện tử, gỗ nội thất, mỹ phẩm, son môi, kem dưỡng da, linh kiện… Chỉ cần có kích thước phù hợp với hàng hóa cần đóng gói là có thể bao bọc bên ngoài vận chuyển.
Quy cách màng xốp hơi: 1m4 x 100m giá 380.000/ cuộn
Nhận gia công cắt tấm và làm túi theo quy cách yêu cầu.
Liên hệ: Ms Thùy 0912.757.882 - 0932.015.288 
Công ty cổ phần Sơn Hải Việt 
Bình Đức - Bình Hòa Thuận An Bình Dương 
☎️☎️☎️ Gọi ngay cho chúng tôi để được Giảm giá cho các đơn hàng trên 10 cuộn.
Rất mong được hợp tác với quý anh chị!

2 nhận xét: